Tuesday , 29/09/20

7 CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ MÀ KHÔNG CẦN TẬP LUYỆN

Thừa cân luôn là nỗi lo lắng của nhiều chị em hiện nay. Giảm cân bằng các bài tập tại các trung tâm, hay các bài tập hàng ngày tại nhà. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có thời gian, cũng như kiên trì trong việc tập luyện. Cách giảm cân mà không cần phải tập thể dục được rất nhiều chị em quan tâm. Hôm nay, Sitokata xin giới thiệu đến phái nữ 7 cách giảm cân mà không cần tập thể dục. Cùng theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Uống Sitokata mỗi ngày

giam-can-hieu-qua

Thức uống này giúp bạn no lâu, giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế quá trình hấp thu tinh bột. Hợp chất alkalizing trong cần tây giúp bạn đánh tan mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Duy trì uống Sitokata mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi của cơ thể.
 

Dùng bát đĩa ăn nhỏ hơn

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng bát đĩa ăn có kích thước nhỏ giúp người ăn tự động giảm lượng calorie nạp vào cơ thể. Vì khi lấy thức ăn, chúng ta sẽ cố gắng ăn hết thức ăn trong đĩa. Do đó, sử dụng bát đĩa ăn nhỏ hơn sẽ giúp bạn loại bỏ lượng lớn calo sẽ được hấp thụ vào cơ thể bạn sau ăn.

Không được bỏ bữa sáng

giam-can-hieu-qua

Chúng ta đều biết, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất vì thế thói quen nhịn ăn sáng là một sai lầm nghiêm trọng. Nhiều người cho rằng, nhịn bữa sáng thì sẽ ăn nhiều hơn vào bữa trưa hoặc bữa tối để bù lại. Còn chưa kể đến việc nhịn đói quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất chậm đi. Ảnh hưởng tai hại đến quá trình đốt mỡ, giảm cân và cả chính sức khỏe của bạn.

Chọn thức ăn làm bạn no lâu

Hãy lựa chọn những thức ăn giàu chất đạm như: thịt nạc, trứng, cá, thịt gia cầm đã bỏ da, các loại bơ sữa ít béo….Bạn nên nhớ rằng, đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Vì thế hãy bổ sung những thực phẩm này cho bữa ăn của bạn. Góp phần quan trọng trong việc giảm cân không cần tập thể dục. Một bữa ăn nhẹ gồm sữa chua, trứng luộc, sữa ít béo sẽ mang đến cho bạn đầy đủ năng lượng và cảm giác no lâu, hạn chế những đồ ăn vặt.

Ăn salad rau trước các bữa ăn

giam-can-hieu-qua

Một đĩa salad rau kèm với dầu oliu trước mỗi bữa ăn chính giúp bạn giảm đáng kể cảm giác thèm ăn và làm bạn có cảm giác no. Khi đó bạn sẽ ăn ít đi, giảm lượng calo vào cơ thể. Giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn. Lưu ý rằng: Không nên dùng kèm rau salad với phô mai, nước sốt hay kem vì đó là những gia vị rất nhiều chất béo. Đừng nghĩ đây là món ăn kiêng giảm cân nhé!

Ngủ nhiều và đủ giấc

giam-can-hieu-qua

Giấc ngủ luôn có lợi cho sức khỏe con người dù bạn là ai. Ngủ đủ giấc sẽ giúp ích rất nhiều cho phương pháp giảm cân không cần ăn kiêng hay tập thể dục. Nếu cơ thể của chúng ta không được bổ sung giấc ngủ đầy đủ, sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi, cơ thể có thể sẽ tích tụ nhiều mỡ hơn bình thường. Ngủ ít hay không sâu giấc sẽ làm bạn ăn nhiều hơn và làm tinh thần cảm thấy khó chịu dễ ăn các món ăn không tốt cho sức khỏe. Do đó, quá trình giảm cân của bạn sẽ không hề có hiệu quả. Bạn hãy đi ngủ sớm trước 11h và thức dậy vào 6h sáng để có nhiều năng lượng cho một ngày mới nhé. Bổ sung giấc ngủ từ 7-8 tiếng là hoàn hảo nhất cho cơ thể

Uống cà phê đen

Trong Cà phê chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, có lợi cho sức khỏe. Chất caffeine trong cà phê có thể tăng hoạt động trao đổi chất từ 3-11% và tăng tốc độ đốt mỡ thừa từ 10-29%. Sử dụng một tách cà phê đen nóng trước bữa tối. Khi đó, cà phê đen sẽ giúp tăng năng lượng, đốt cháy calo và chất béo cho cơ thể một cách hiệu quả. Làm cho lượng mỡ thừa được tiêu hao và không tích lũy. Một lưu ý cho bạn đó là, khi chọn cà phê hãy chọn loại nguyên chất, không pha. Không nên cho quá nhiều đường hoặc nhiều calorie vào cốc cà phê của mình, bởi chúng sẽ làm mất đi công dụng giảm cân của cà phê.

Trên đây là 7 cách giảm cân hiệu quả mà không cần tập luyện, hãy áp dụng ngay bạn nhé. Chúc bạn thành công!