KHÁM PHÁ 4 CÁCH DETOX SIÊU ĐƠN GIẢN ĐỂ ĐÓN HÈ RỰC RỠ KHÁM PHÁ 4 CÁCH DETOX SIÊU ĐƠN GIẢN ĐỂ ĐÓN HÈ RỰC RỠ

Thanh lọc cơ thể có thể hiểu đơn thuần là những cách giúp cơ thể khỏe khoắn hơn thông qua sự tác động về nhu cầu dinh dưỡng, đào thải độc tố hoặc tăng cường vận động nâng cao chức năng cơ thể. Bài viết sẽ mách nhỏ 4 cách thanh lọc cơ thể vừa tốt vừa an toàn và dễ thực hiện để các bạn tham khảo.

5 MÓN ĂN GIÚP BẠN GIỮ DÁNG TRONG NGÀY TẾT 5 MÓN ĂN GIÚP BẠN GIỮ DÁNG TRONG NGÀY TẾT

Ngày Tết cũng chính là lúc bạn rất dễ rời vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Vậy ăn gì mà vừa không béo, vừa giảm được cân đây. Cùng Sitokata khám phá ngay xem đó là những món ăn nào ngay bây giờ!

MẸO HAY NGÀY TẾT GIÚP CHỊ EM LUÔN XINH ĐẸP RẠNG NGỜI MẸO HAY NGÀY TẾT GIÚP CHỊ EM LUÔN XINH ĐẸP RẠNG NGỜI

Vào thời điểm Tết mọi người thường có thời gian nghỉ ngơi, ăn uống nhiều hơn nên rất dễ bị tăng cân. Với những mẹo vặt đơn giản dưới đây sẽ giúp các bạn giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà. Cùng áp dụng trong dịp tết này ngay để tránh ú nu sau tết bạn nhé!  

7 THÓI QUEN NHỎ NHƯNG GIÚP GIỮ DÁNG HIỆU QUẢ BẠN NÊN THỬ NGAY 7 THÓI QUEN NHỎ NHƯNG GIÚP GIỮ DÁNG HIỆU QUẢ BẠN NÊN THỬ NGAY

Bạn sẽ không ngờ việc nhỏ như ngồi thẳng lưng, ăn cay… cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả đến thế. Không nhất thiết cứ phải tập luyện, ăn kiêng mới kiểm soát được cân nặng. Cùng áp dụng thử một số thói quen sau đây và cảm nhận sự hiệu quả từ việc nhỏ này nhé!    

ĐIỂM DANH LƯỢNG CALORIES TRONG CÁC MÓN ĂN NGÀY TẾT ĐIỂM DANH LƯỢNG CALORIES TRONG CÁC MÓN ĂN NGÀY TẾT

Tết Nguyên đán là thời điểm mà mỗi gia đình đều chuẩn bị những bữa ăn với rất nhiều món như bánh chưng, nem rán, giò lụa,... Cũng chính vì vậy mà việc tăng cân không kiểm soát diễn ra khá phổ biến. Nhằm khắc phục tình trạng này, mỗi người đều phải nắm rõ lượng calo có trong thực phẩm mà mình đang ăn để nạp đủ cũng như hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của chúng đối với cơ thể.

CÁCH XÂY DỰNG THỰC ĐƠN KHOA HỌC NGAY TỪ BÂY GIỜ CÁCH XÂY DỰNG THỰC ĐƠN KHOA HỌC NGAY TỪ BÂY GIỜ

Giảm cân là việc liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Vì vậy bạn cần phải có một kế hoạch giảm cân khoa học. Cùng Sitokta tìm hiểu cách xây dựng thực đơn giảm cân khoa học ngay trong bài viết này.

7 thói quen xấu khiến bạn “phát phì vô tội vạ” 7 thói quen xấu khiến bạn “phát phì vô tội vạ”

Những nề nếp sinh hoạt tưởng chừng vô hại này hoàn toàn có thể làm cân nặng của bạn tăng “chóng mặt”, ngoài tầm kiểm soát. Tăng cân ngoài ý muốn luôn là vấn đề gây “đau đầu” với nhiều người. Ngoài những lo lắng về mặt thẩm mỹ, ngoại hình, tình trạng thừa cân còn đi kèm với rủi ro bệnh tật và nguy cơ rút ngắn tuổi tác. Tuy vậy, để “khắc chế” việc tăng cân ngoài kiểm soát đôi khi lại không hề phức tạp. Nếu thắc mắc tại sao mình vẫn chưa thể duy trì vóc dáng và cân nặng lành mạnh, bạn có câu trả lời qua những hành vi dưới đây.

9 thực phẩm không lành mạnh như vẻ ngoài 9 thực phẩm không lành mạnh như vẻ ngoài

Nhiều thức ăn “nấp” dưới lớp vỏ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe nhưng thực chất lại không lý tưởng như vậy. Tùy theo khẩu vị và thói quen, không dễ dàng gì để duy trì một chế độ ăn uống 100% lành mạnh. Ai cũng luôn muốn chắc chắn rằng mỗi sản phẩm mình tiêu thụ đều sẽ đóng góp tích cực cho sức khỏe. Tuy nhiên, có một số thực phẩm không quá lành mạnh như vẻ ngoài, dễ dàng “đánh lừa” một số người tiêu dùng cả tin. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn món ăn thông minh hơn qua những gợi ý chi tiết dưới đây.

7 sai lầm thường gặp khi bạn thực hiện chế độ ăn kiêng 7 sai lầm thường gặp khi bạn thực hiện chế độ ăn kiêng

Chỉ vì muốn giảm cân nhanh mà bạn vô tình đã mắc phải một số sai lầm nghiêm trọng khiến bạn thất bại trong chế độ ăn kiêng. Hiện nay có rất nhiều người vì muốn giảm cân nhanh mà đã thực hiện các phương pháp ăn kiêng thiếu khoa học. Việc này không thể đảm bảo được chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, thậm chí có thể khiến cân nặng tăng nhanh mất kiểm soát. Nếu bạn muốn thực hiện chế độ giảm cân hiệu quả thì nên tránh những sai lầm sau đây.

Top những thực phẩm tốt cho sức khỏe phụ nữ Top những thực phẩm tốt cho sức khỏe phụ nữ

Càng lớn tuổi, phụ nữ càng dễ gặp những vấn đề về sức khỏe, chủ yếu là do cơ thể thiếu hụt những dưỡng chất cần thiết giúp duy trì trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng nếu nắm chắc những lợi ích mà các thực phẩm vô cùng quen thuộc mang lại.

10 loại nước uống detox chỉ với một nguyên liệu 10 loại nước uống detox chỉ với một nguyên liệu

Nếu bạn quá bận rộn với công việc công sở hoặc gia đình thì cũng đừng lo lắng bởi những loại nước uống giảm cân sau đây với nguyên liệu rất đơn giản và cực kì dễ tìm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đồng thời có được lợi ích hiệu quả nhất.  

7 thực phẩm low-carb hiệu quả cho chế độ ăn kiêng 7 thực phẩm low-carb hiệu quả cho chế độ ăn kiêng

Chế độ ăn kiêng low-carb là một trong những chế độ ăn giảm cân phổ biến nhất thế giới, vì vậy nhu cầu tìm kiếm các loại thực phẩm low-carb cho các bữa ăn ngày càng cao. Sau đây là 7 trong số rất nhiều thực phẩm low-carb lành mạnh giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ăn kiêng như một trò chơi với những mẹo vui mỗi ngày Ăn kiêng như một trò chơi với những mẹo vui mỗi ngày

Ăn kiêng như một trò chơi với những mẹo vui mỗi ngày Ăn kiêng không khó và cực khổ như bạn vẫn tưởng. Chỉ cần áp dụng những bí quyết sau đây, bạn sẽ kiểm soát được cân năng theo cách thong thả và vui vẻ nhất. Để có được thân hình như ý nhưng vẫn đảm bảo được đủ chất dinh dưỡng để cơ thể có năng lượng là một điều “tuy dễ mà khó”, vì đâu đó vẫn có những mẹo giảm cân có hại cho sức khoẻ. Thật tốt nếu bạn biết cách duy trì chế độ ăn kiêng theo khoa học vì như vậy sẽ đảm bảo sức khoẻ cơ thể ở mức ổn định nhất. Tuy nhiên quá trình này cũng đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lưc cùng tính kỷ luật cao. Do đó nếu biết cách làm cho việc ăn kiêng trở nên thú vị hơn thì bạn sẽ thấy việc giữ gìn phom dáng là điều vô cùng dễ dàng.

Ăn gì sau khi tập thể dục để lấy lại vóc dáng? Ăn gì sau khi tập thể dục để lấy lại vóc dáng?

Ăn gì sau khi tập thể dục để giảm cân? Áp dụng thực đơn Macronutrient với sự cân bằng của protein – crab – chất béo để có sức khoẻ tốt, thân hình đẹp. Cách giảm cân khoa học nhất là tập thể dục và ăn kiêng. Tuy nhiên, nếu bạn không sở hữu chế độ ăn uống hợp lý, mọi công sức tập luyện trở nên vô ích hoặc chúng ta sẽ không đủ năng lượng để cơ thể phục hồi sau tập luyện. Vây, chúng ta nên ăn gì sau khi tập thể dục để giảm cân? Câu hỏi sẽ được SITOKATA  giải đáp trong bài viết sau.

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO Việt Nam 20/11 - TRI ÂN CỰC SHOCK CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO Việt Nam 20/11 - TRI ÂN CỰC SHOCK

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11, SITOKATA xin gửi lời đến Quý khách hiện đang công tác dưới mái trường, là Giảng viên, Giáo viên những lời chúc tốt đẹp nhất. SITOKATA xin kính chúc Quý khách sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc, luôn nhiệt huyết với công việc "Trăm năm trồng người", đóng góp công sức lớn cho sự nghiệp phát triển của xã hội, đất nước.

2 3 4 ... »
blog sitokata